​Number 1 Soya Canxi truyền thông điệp chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ

Nhãn truyền thông điệp "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" hôm 1/7 khuyến khích chị em quan tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Đại diện nhãn hàng Number 1 Soya Canxi cho biết bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ là điều phụ nữ mong muốn bởi giúp họ tự tin trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị em chưa bao giờ dễ dàng. Đây là lý do khiến nhãn hàng dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng nữ trong chiến dịch lần này.

Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn gái lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ảnh: Number 1

Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn gái lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ảnh: Number 1

Theo đại diện nhãn hàng, không phải ngẫu nhiên Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Sản phẩm được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đậu nành còn được biết đến là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ xa xưa lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.

Để giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại là tách vỏ từ Nhật Bản và chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức. Điểm đặc biệt của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai, nắp, nước, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước... nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Phiên bản chai mới Number 1 Soya Canxi tiện dụng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Number 1 Soya Canxi

Phiên bản chai mới Number 1 Soya Canxi tiện dụng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Number 1 Soya Canxi

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi kỳ vọng phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. "Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài" cũng là lời nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới,

"Chúng tôi mong muốn chị em luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống", vị đại diện chia sẻ.

Number 1 Soya Canxi được các bạn gái trẻ mang đi trong những buổi dã ngoại. Ảnh: Number 1

Number 1 Soya Canxi được các bạn gái trẻ mang đi trong những buổi dã ngoại. Ảnh: Number 1

Phiên bản chai mới Number 1 Soya Canxi ra mắt vào tháng 12/2021, "thổi làn gió mới" vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãng cho biết mục tiêu đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó Soya Canxi không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Như Ý

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Link nội dung: https://tiepthiplus.net/number-1-soya-canxi-truyen-thong-diep-cham-soc-sac-dep-cho-phai-nu-a113367.html