HEROES TD - LÀN SÓNG MỚI GIA NHẬP XU HƯỚNG PLAY TO EARN TẠI VIỆT NAM

IDO dự kiến của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.

NFT là gì?

NFT – Non Fungible Token – Một loại công nghệ Blockchain tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số không thể sao chép. NFT có thể đại diện cho bất cứ thứ gì từ nghệ thuật đến thể thao, có thể tạo ra các vật thể ảo nhờ công nghệ Blockchain NFT. Mọi người thường so sánh NFT với tiền điện tử crypto, nhưng không giống như tiền điện tử crypto, mỗi token là duy nhất và không thể thay thế. 

Dù còn nhiều hạn chế, nhưng thị trường game NFT đã và đang rất bùng nổ. Nhìn chung, vì là sản phẩm được tạo ra từ nền tảng Blockchain, nên trong tương lai hứa hẹn sẽ còn trở nên xu hướng hơn cùng với các tính năng mới hữu dụng cho con người. Hỗ trợ sản xuất những sản phẩm mang tính chất “bản quyền” như bất động sản, âm nhạc, hội họa,… hữu ích cho mọi người và hỗ trợ việc sản xuất sản phẩm. Âm nhạc và hội họa.

Game NFT – Tạo nên làn sóng Play to Earn tại Việt Nam

Sau thành công của Axie Infinity, đã kiếm được hơn 1 tỷ đô la lợi nhuận, nền tảng Blockchain đã thu hút cả game thủ và nhà đầu tư quan tâm đến doanh số tiềm năng của các sản phẩm của nó. Theo thống kê của Sky Mavis, người chơi bỏ ra trung bình 400 USD để chơi và tương tác với Axie. Con số này gấp 10 lần so với trò chơi truyền thống khác.

Điều này cho thấy rằng Blockchain là một nền tảng nơi các phương pháp mã hóa hoặc các thuật toán phức tạp được sử dụng để đảm bảo mức độ bảo mật cao, đặc biệt là trong lĩnh vực trò chơi. Thuật ngữ "không thể thay thế" (non-fungible)cung cấp cho chủ sở hữu quyền ra quyết định ngay lập tức đối với tài sản ảo. Ví dụ: khi mua vật phẩm ảo trong trò chơi, người chơi có thể đưa ra quyết định của riêng mình mà không cần phải liên hệ với bên thứ ba hoặc nhà phát hành trò chơi, như trong trò chơi trực tuyến.

Heroes TD - Tiềm năng mới của NFT Blockchain

1-1637654329.jpg

CG Studio cũng đã giới thiệu một thế giới game mới dựa trên nền tảng Blockchain NFT, dựa trên những điều hữu ích sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, đặc biệt là bằng cách điều tra các thị trường tiềm năng của phân khúc trò chơi Blockchain - Heroes TD, đúng với tiêu chí Play to Earn, vừa thưởng thức vừa kiếm tiền. Heroes TD được xây dựng dựa trên niềm tin rằng ngành công nghiệp game sẽ chuyển sang kỷ nguyên của các trò chơi cộng đồng do mọi người làm chủ. Trong Heroes TD, người chơi cần tự mình trải nghiệm trò chơi, hoàn thành nhiệm vụ, trao đổi vật phẩm và dẫn dắt những anh hùng mạnh mẽ lên đầu bảng xếp hạng.

2-1637654350.jpg

Về cơ bản, Heroes TD sẽ được phát hành với mục tiêu tạo ra một thế giới mới dựa trên nhiều nền tảng Blockchain đa dạng hơn. Điều này cho phép người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán với những tương tác bất ngờ... Trong trò chơi này, người chơi có thể sử dụng anh hùng cơ bản và anh hùng NFT để tham gia vào các sự kiện, nhiệm vụ hàng ngày, PvP, giải đấu và kiếm CGC. Hiện tại, HTD và CGC là tiền tệ NFT được sử dụng trong trò chơi và sàn giao dịch. Người chơi có thể sử dụng HTD và CGC để nâng cấp bộ bài của mình, chơi các trò chơi nâng cao hơn và nhanh chóng trở thành người chơi giỏi nhất.

IDO dự kiến của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.

 

 

Thanh Thuý

Link nội dung: https://tiepthiplus.net/heroes-td-lan-song-moi-gia-nhap-xu-huong-play-to-earn-tai-viet-nam-a33381.html