LED HD - Đối tác chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê màn hình Led sự kiện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, LED HD tự hào là đối tác chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED sự kiện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp sản phẩm mà còn xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và lâu dài với khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp tùy chỉnh và phù hợp nhất.

1-1684225514.png

Dự án cho thuê màn hình led hội nghị - hội thảo (Nguồn: Ledhd.vn)

Bảng giá cho thuê màn hình Led 

LED HD với hệ thống phân phối, và chi nhánh có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. LED HD luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng về kích cỡ, chủng loại và màn hình LED đến từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới: Màn hình led P2, P2.5, P3, P3.91, P4, P4.8, P5, P6, P8 đến P10 phù hợp với từng nhu cầu trình chiếu cho từng sân khấu và sự kiện của khách hàng. 

Giá thuê màn hình led trong nhà:

Trong nhà - Loại P3:

Trong nhà - Loại P4:

Giá thuê màn hình led ngoài trời:

Lưu ý: Biá trên chỉ áp dụng cho việc thuê màn hình LED chưa bao gồm phí vận chuyển. Giá thuê có thể thay đổi tùy theo diện tích thuê và thời gian sử dụng. Để được tư vấn báo giá chi tiết và chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ  trực tiếp LED HD để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và cung cấp giải pháp phù hợp với ngân sách và yêu cầu sự kiện của bạn.

2-1684225542.png

Dự án cho thuê màn hình Led tiệc tất niên công ty Thuận Hải

(Nguồn: Ledhd.vn)

LED HD cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Cho thuê màn hình LED tiệc tất niên: Màn hình LED sân khấu cỡ lớn sẽ tạo không khí sôi động và hoành tráng cho tiệc tất niên của bạn. Có hai cách thức thuê màn hình LED sân khấu tiệc tất niên: đặt trọn gói từ nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị hoặc thuê ngoài dịch vụ.

Cho thuê màn hình LED hội nghị hội thảo: Màn hình LED trình chiếu nội dung trực quan và sinh động cho sân khấu hội nghị và hội thảo. Đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất và giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Cho thuê màn hình LED tiệc thôi nôi: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED tiệc thôi nôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lắp đặt nhanh chóng.

3-1684225559.png

Dự án cho thuê màn hình Led sự kiện của Heineken (Nguồn: Ledhd.vn)

Các dịch vụ khác: Ngoài các dịch vụ trên chúng tôi còn phục vụ: sự kiện event, sân khấu, hội nghị, hội thảo, xem bóng đá, đám cưới, thôi nôi, lễ hội, khánh thành, khai trương và nhiều sự kiện khác,... 

Các dịch vụ kèm theo: Ngoài ra, Để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ kèm theo cho thuê màn hình Led như: cho thuê bộ đàm, Tivi, Máy chiếu, loa kéo di động, loa cầm tay, iPAD, Laptop, tai nghe phiên dịch không dây.

Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và quản lý sự kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đảm bảo màn hình LED hoạt động ổn định và hiệu quả trong suốt sự kiện

Hãy đặt niềm tin vào LED HD để chúng tôi có cơ hội mang đến cho bạn một trải nghiệm thuê màn hình LED chất lượng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất

​​Thông tin liên hệ:

 

Mỹ Anh



 

Link nội dung: https://tiepthiplus.net/led-hd-doi-tac-chuyen-nghiep-hang-dau-trong-linh-vuc-cho-thue-man-hinh-led-su-kien-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh-a84144.html