Học sinh Tiểu học trao tặng hàng chục bức tranh mừng sinh nhật BEST Inc. Việt Nam

13/10/2023 15:56

Ngày 11/10/2023 BEST Inc. Việt Nam kỷ niệm 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, các em học sinh trường tiểu học Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai – nơi đơn vị từng hỗ trợ dụng cụ học tập đã vẽ hàng chục bức tranh mừng sinh nhật gửi tặng đơn vị.

1-1697187308.jpg

Học sinh trường tiểu học Nhân Nghĩa, Cẩm Mỹ, Đồng Nai vẽ tranh mừng sinh nhật BEST Inc. Việt Nam

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BEST luôn tích cực hưởng ứng và triển khai hàng loạt hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là đối tượng trẻ em và học sinh khó khăn. Giai đoạn 2021-2022, BEST kết hợp cùng Quỹ Hy vọng xây dựng 10 cây cầu bê tông kiên cố tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long giúp trẻ em đến trường an toàn, cải thiện cuộc sống dân sinh và góp phần thúc đẩy hoạt động logistics tại khu vực này. Năm 2022, đơn vị triển khai hành trình “Cơm no đến trường” trên những chuyến xe BEST đã kết nối Hà Giang, Lào Cai đến đất mũi Cà Mau, trao tặng 19 tấn gạo đến gần 2.000 học sinh khó khăn tại các tỉnh, giúp các em thêm có động lực theo đuổi tri thức.

Tháng 4/2023, đơn vị trao tặng 200 bộ dụng cụ học tập đến 200 học sinh khó khăn của trường tiểu học Nhân Nghĩa, Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Những dụng cụ thiết yếu như cặp sách, vở, bút… dành cho học sinh khối lớp 1 đến lớp 5 được đơn vị tỉ mỉ lựa chọn và trao tặng đến các em với mong muốn góp sức cùng em đến trường. Đáp lại tình cảm của BEST, nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập BEST Inc. Việt Nam, hàng chục bức tranh cỡ lớn với chủ đề sinh nhật đã được các em học sinh cũng nhau thực hiện và trao tặng đến đơn vị.

2-1697187321.png

Hàng chục bức tranh cỡ lớn đã được các em học sinh tiểu học trao tặng đến BEST

Thay mặt BEST Inc. Việt Nam tiếp nhận món quà ý nghĩa này, bà Hoàng Lộc – Trưởng bộ phần Quan hệ truyền thông của BEST Inc. Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm động trước tình cảm của các em học sinh dành cho BEST, món quà hết sức ấn tượng này sẽ cổ vũ BEST tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.”

Sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BEST đã xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng với dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa, dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới, giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng kết nối trực tiếp với các thị trường lân cận như Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á.

Hiện nay, BEST đã mở rộng mạng lưới dịch vụ chuyển phát nhanh đến 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đầu tư hơn 20 triệu USD vào đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng với 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động trên khắp cả nước cùng tổng diện tích kho bãi hơn 100.000 m2, hệ thống bưu cục đạt hơn 600.

Tại 36 trung tâm phân loại, BEST vận hành hệ thống dây chuyền xử lý hàng hoá tự động, cho khả năng phân loại bưu kiện nhanh chóng và chính xác chỉ trong 0,5 giây cho bưu kiện nhỏ và 2 giây cho các kiện lớn. Các băng chuyền trang bị hệ thống cân, đo, quét mã, chụp ảnh... ghi nhận thông tin gói hàng chính xác và hoàn toàn tự động, cho năng lực xử lý trên 2,2 triệu bưu kiện mỗi ngày.

3-1697187338.jpg

BEST đang có quy mô phát triển nhanh chóng tại Việt Nam sau 4 năm hoạt động

Đội xe tải cỡ lớn của BEST gồm hơn 200 chiếc với tổng số vốn đầu tư hơn 5 triệu USD gồm nhiều loại xe như xe tải nhỏ, xe tải trên 8 tấn, xe đầu kéo và xe container, trong đó có gần 80 đầu kéo cỡ lớn với thùng chứa CIMC 109 m3. Việc tăng cường đầu tư toàn diện cả về công nghệ, hạ tầng vận tải giúp mang đến cho khách hàng và đối tác trong nước dịch vụ chất lượng, nhanh chóng.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ gần 800 nhân viên R&D từ tập đoàn BEST Inc., đơn vị đã thực hiện nhiều dự án quan trọng để hỗ trợ người sử dụng dịch vụ như tích hợp toàn diện thông tin quản lý vận hành, tối ưu app nhân viên giao hàng, ra mắt user app phục vụ cho shop kinh doanh online, kết nối hoạt động thanh toán COD bằng mã QR.... Qua đó, cả người gửi hàng lẫn mua nhận hàng, đều có thể dễ dàng kết nối, cập nhật thông tin kiện hàng rõ ràng, nhanh chóng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng được tối ưu toàn diện bằng việc nâng cấp ứng dụng người dùng với loạt tính năng mới giúp khách hàng quản lý đơn hàng hiệu quả; dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (livechat), cho phép người dùng tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng và nhận phản hồi chỉ trong 20 giây; tính năng thông báo hành trình đơn hàng qua tin nhắn Zalo giúp người nhận dễ dàng theo dõi và nhận hàng và luôn được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng.

Ngoài ra, BEST còn bắt tay với các đối tác VNPAY, Techcombank đẩy mạnh giao hàng không tiền mặt trên toàn hệ thống, mang đến cho khách hàng các phương thức thanh toán phí COD linh hoạt. Nhờ đó, khách hàng không những có thêm lựa chọn thanh toán phí thu hộ tiện ích, an toàn mà còn góp phần thúc đẩy quá trình luân chuyển dòng tiền, nâng cao hiệu suất đối soát phí thu hộ COD cho shop, từ đó góp phần phát triển ngành chuyển phát nhanh trong nước.

Với những hoạt động tích cực, BEST được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ trong nhóm ngành Thương mại điện tử - chuỗi bán lẻ tại chương trình Tin Dùng Việt Nam hồi tháng 10/2022 và giải thường Rồng Vàng vì những đóng góp cho sự phát triển ngành logistics trong nước tháng 5/2023.

Trong năm 2023, BEST tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường đầu tư công nghệ, hoàn thiện chuỗi cung ứng thông minh nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng hơn cho khách hàng.

Công Khởi

Bạn đang đọc bài viết "Học sinh Tiểu học trao tặng hàng chục bức tranh mừng sinh nhật BEST Inc. Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).