Loạt nhân sự cấp cao của Địa ốc Hoàng Quân (HQC) từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ năm 2024

08/05/2024 16:43

Công ty CP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) bất ngờ nhận quyết định từ nhiệm vị trí Thành viên Hội đồng quản trị của của vợ và em trai Chủ tịch Trương Anh Tuấn.

Theo đó, thông tin về việc từ nhiệm của 3 Thành viên Hội đồng quản trị Địa ốc Hoàng Quân, bao gồm ông Trương Thái Sơn, ông Nguyễn Văn Toàn và bà Nguyễn Thị Diệu Phương đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Trong đó, đáng chú ý là bà Nguyễn Thị Diệu Phương - vợ của Chủ tịch Trương Anh Tuấn và ông Trương Thái Sơn - em trai của ông Trương Anh Tuấn, đã đệ đơn từ chức. Lý do chính thức được cả 3 người đưa ra cảm thấy không đủ điều kiện và thời gian để tiếp tục giữ vai trò trong Hội đồng quản trị. Công ty có 5 thành viên HĐQT trước thông tin trên, với sự rút lui này, Hoàng Quân chỉ còn 2 thành viên là ông Tuấn và ông Lý Quang Minh.

Loạt nhân sự cấp cao của Địa ốc Hoàng Quân (HQC) từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ năm 2024
5 thành viên HĐQT của Địa ốc Hoàng Quân được công bố trong báo cáo thường niên năm 2023

Sự kiện này khá quan trọng khiến cộng đồng quan tâm đến tương lai và ổn định của Đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho năng lượng tái tạo, Hà Đô báo lãi "giật lùi" 26%

Theo thông tin tìm hiểu trên website, Tập đoàn Hà Đo (HDG) đang sở hữu 3 dự án năng lượng điện tái tạo bao gồm: ...

ACV - chủ đầu tư sân bay Long Thành được vay 1,8 tỷ USD từ đâu?

Sân bay Long Thành khởi công từ năm 2021 do ACV làm chủ đầu tư và chia làm 3 giai đoạn. Sau khi giai đoạn ...

Chủ thương hiệu Vinasoy khoe vàng SJC, cầm trong tay 300 triệu USD tiền mặt

Kết thúc quý I/2024, Đường Quảng Ngãi (QNS) - đơn vị sở hữu thương hiệu Vinasoy nổi tiếng đang nắm giữ nhiều vàng SJC trong ...

Bạn đang đọc bài viết "Loạt nhân sự cấp cao của Địa ốc Hoàng Quân (HQC) từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ năm 2024" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).