Lý do nhiều chị em lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

27/06/2024 16:34

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi có bao bì đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng và đề cao dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vừa được phân phối tại hơn 1.700 cửa hàng Bách Hóa Xanh trong tháng 6. Sản phẩm không chỉ cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại mà còn mang đến bí quyết chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: Number 1

Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: Number 1

Tìm mua sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, chị Châu Ngọc Hiền (làm việc ở Bình Dương) cho biết, từ những ngày đầu Soya ra mắt phiên bản chai mới, chị thích thú vì việc thưởng thức loại đồ uống yêu thích đã trở nên tiện lợi hơn.

Theo chị Ngọc Hiền, Number 1 Soya Canxi luôn đề cao dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe. Đó là lý do nhãn hàng không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm trở nên tiện lợi, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng cũng như mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

"Không chỉ hợp khẩu vị, Soya Canxi còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như nhiều chị em khác", chị Hiền chia sẻ

Number 1 Soya Canxi được phân phối tại Bách Hóa Xanh và mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Ảnh: Number 1

Number 1 Soya Canxi được phân phối tại Bách Hóa Xanh và mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Ảnh: Number 1

Bên cạnh việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, từ ngày 15/6, Soya Canxi còn tung chương trình khuyến mãi gửi tặng hàng trăm nghìn sản phẩm miễn phí cho khách hàng khi mua sắm thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Bách Hóa Xanh. Với thông điệp "Dặm vẻ bên trong - long lanh bên ngoài", nhãn hàng mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ khi phải cân bằng cuộc sống gia đình và xã hội.

Theo đó, các khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất cũng như có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi.

"Đây cũng là lời gửi gắm của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đến người tiêu dùng dù cuộc sống có bận rộn, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân từ sâu bên trong", đại diện nhãn hàng cho biết.

Là một trong những khách hàng mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi ở cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP HCM, chị Phan Nguyễn Thu Ngân khá bất ngờ khi sản phẩm yêu thích của mình và gia đình xuất hiện tại hệ thống cửa hàng này, còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Điều này giúp cho những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe như chị có cơ hội tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.

Người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi. Ảnh: Number 1

Người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi. Ảnh: Number 1

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và nhanh chóng trở thành sản phẩm thân thuộc với nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm ban đầu có bao bì là hộp giấy, tiếp đến chuyển đổi sang chai thủy tinh và sau này được nâng cấp mẫu mã với chiếc nắp đậy tiện lợi. Number 1 Soya Canxi là một trong những nhãn hàng đi đầu trên hành trình đổi mới và sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã nhằm mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như quan tâm đến yếu tố tiện lợi, giúp họ yên tâm trải nghiệm.

Như Ý

Nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ vào tháng 7 tới, cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage.

Bạn đang đọc bài viết "Lý do nhiều chị em lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).