Nhiều khách hàng trúng thưởng khi uống Number 1

06/07/2024 19:23

10 người trúng giải Nhì 30 triệu đồng tiền mặt và hơn 120.000 người nhận thẻ nạp điện thoại trong vòng livestream đầu tiên của chương trình khuyến mãi.

Sau một tháng khởi động, chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" tìm ra những chủ nhân của loạt giải thưởng giá trị.

Trong đó, anh Nguyễn Như Thắng, một công nhân, làm việc tại Bình Dương, nhận tin trúng 30 triệu đồng vào giữa tháng 6. Anh cho biết thường xuyên cập nhật thông tin trên fapage của thương hiệu nước uống này và biết về chương trình khuyến mại từ lâu, từng tham gia rất nhiều mùa nhưng đây là lần đầu tiên trúng thưởng.

"Ban đầu khi nhận thông tin trúng thưởng tôi khá lo lắng, sợ bị lừa. Sau khi nghe hướng dẫn nhận thưởng chi tiết từ đội ngũ nhân viên của công ty tôi mới tin", anh chia sẻ.

Nam công nhân dự định dùng số tiền nhận được mua xe máy mới thay cho chiếc xe cũ để đi làm thuận tiện hơn.

Anh Nguyễn Như Thắng thường xuyên sử dụng nước tăng lực Number 1 để giữ cơ thể tỉnh táo khi làm việc và đây là lần đầu tiên may mắn trúng thưởng sau nhiều năm tham gia chương trình khuyến mãi của thương hiệu này.

Anh Nguyễn Như Thắng thường xuyên sử dụng nước tăng lực Number 1 để giữ cơ thể tỉnh táo khi làm việc và đây là lần đầu tiên may mắn trúng thưởng sau nhiều năm tham gia chương trình khuyến mãi của thương hiệu này. Ảnh: NVCC

Một người tiêu dùng khác trúng Nhì trị giá 30 triệu đồng tiền mặt là Nguyễn Quốc Việt (sinh viên một trường đại học tại TP HCM).

Việt chia sẻ, bản thân mê vị chua ngọt "bắt miệng" của thức uống này. Từ thông tin trên nhãn chai, nam sinh viên biết đến chương trình xé nhãn trúng thưởng nên gửi tin nhắn tham gia thử, không ngờ may mắn trúng thưởng.

Với số tiền thưởng Việt cho biết sẽ đóng học phí, tham gia một số hoạt động và đầu tư tập luyện để nâng cao sức khỏe. Nam sinh hài hước cho biết uống nước tăng lực Number 1 nhiều hơn từ khi trúng giải, một phần để duy trì sự tỉnh táo lúc mệt mỏi, một phần muốn tiếp tục tìm kiếm cơ hội trúng giải lớn.

Nguyễn Quốc Việt là một trong những chủ nhân may mắn trúng giải nhì sau vòng livestream đầu tiên. Ảnh: NVCC

Nguyễn Quốc Việt là một trong những chủ nhân may mắn trúng giải Nhì sau vòng livestream đầu tiên. Ảnh: NVCC

Anh Nguyễn Như Thắng và Nguyễn Quốc Việt chỉ là hai trong nhiều người dùng nước tăng lực Number 1 nhận giải ở vòng livestream đầu tiên diễn ra ngày 7/6. Tại vòng này, ban tổ chức tìm ra chủ nhân của 10 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng mỗi giải.

Cơ hội may mắn còn đến với hơn 120.000 khách hàng khác nhận giải là thẻ nạp điện thoại có giá trị 10.000 - 500.000 đồng, tính từ khi chương trình khởi động đến ngày 20/6. Trung bình mỗi ngày, 4.000 người nhận niềm vui trúng hưởng.

Từ nay đến hết ngày 18/7, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng mỗi giải và 2 giải Nhất trị giá 500 triệu đồng mỗi giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản số điện thoại người trúng xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Kết quả sẽ được công bố trong hai vòng livestream tiếp theo vào ngày 28/6 và 19/7.

Khách hàng vẫn còn cơ hội trúng hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị từ Number 1. Ảnh: Number 1

Khách hàng vẫn còn cơ hội trúng hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị từ Number 1. Ảnh: Number 1

Hải My

Chương trình khuyến mãi "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1" - "Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" có tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, bao gồm: 3 giải Nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải Nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Cách thức tham gia:

- Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (gửi về số 6020).
- Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.
- Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1" và trang Fanpage của nhãn hàng

Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website của chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều khách hàng trúng thưởng khi uống Number 1" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).