Shipper BEST tự tin chinh phục các tuyến đường đất đỏ bazan

28/06/2024 16:01

Với lợi thế là người địa phương, hiểu rõ địa hình và rành rẽ các tuyến đường, các shipper BEST Express khu vực Tây Nguyên đang đóng góp tích cực cho việc phát triển hoạt động chuyển phát nhanh.

Khu vực Tây Nguyên với địa hình đồi núi, đèo dốc nhiều khiến việc giao thông đi lại gặp nhiều trở ngại. Khi triển khai hoạt động giao hàng, shipper phải di chuyển với bán kính giao hàng khá xa, thời gian di chuyển đi và về cho từng tuyến giao nhận khá dài.

11-1719565171.jpg

Đặc biệt, với đặc trưng có nhiều huyện, xã vùng sâu, các tuyến giao hàng không có số nhà cụ thể, đội ngũ shipper BEST Express cho biết, họ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đúng nhà người nhận. Đặc biệt vào mùa mưa, với phần lớn đường giao thông là đường đất đỏ bazan, khi mưa đến thường trơn trượt nên hoạt động giao hàng gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm và sự kiên trì không ngại khó, các shipper BEST tại khu vực này đang chinh phục mọi tuyến đường đất dỏ bazan, mang hàng hoá đến với khách hàng.

Do địa hình phức tạp và cự ly các tuyến giao hàng xa, hiệu suất giao phát hàng của nhân viên giao hàng khu vực Tây Nguyên phần nào bị ảnh hưởng. Đội ngũ shipper tại khu vực này trung bình mỗi ngày giao phát thành công gần 80 bưu kiện, vào những ngày ca điểm mua sắm, con số này là 100-120 bưu kiện.

Ngoài sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên giao hàng, các bưu cục tại khu vực này cũng thể hiện sự đoàn kết đồng lòng và hỗ trợ nhau hết mình nhằm đảm bảo hiệu suất xử lý hàng hoá. Khi một bưu cục trên địa bàn thiếu hụt nhân viên giao hàng hay tốc độ xử lý hàng hoá chưa theo kịp chỉ tiêu về thời hiệu giao nhận hàng (thời gian hoàn tất quá trình giao/ nhận hàng hoá), các bưu cục khác sẵn sàng cử nhân viên giao hàng đến hỗ trợ xử lý, đảm bảo giải toả hàng hoá nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp các bưu cục nhanh chóng giảm được sức ép và thời gian xử lý hàng hoá và đặc biệt giảm tải cho các bưu cục mới đi vào hoạt động vốn chưa trôi chảy về hoạt động xử lý hàng hoá.

22-1719565184.jpg

Để tri ân sự nỗ lực của hệ thống bưu cục BEST Express tại khu vực Tây Nguyên, những nỗ lực của đội ngũ shipper tại đây, BEST Express đã triển khai chương trình Tiếp sức mùa mưa, dành tặng bộ trang bị giao hàng đến đội ngũ nhân viên giao hàng các bưu cục với mong muốn chia sẻ khó khăn với đội ngũ và cung cấp cho anh em thêm trang bị để làm việc thuận tiện hơn.

Từ ngày 17 đến ngày 24/6/2024, đại diện BEST Express đã đến thăm các bưu cục và trao bộ trang bị mùa mưa đến hàng trăm shipper tại khu vực này.

Đây đều là những bưu cục nằm ở khu vực xa trung tâm, có tuyến giao hàng cự ly dài và vừa đi vào hoạt động ngay thời điểm bắt đầu mùa mưa, do đó được đơn vị lựa chọn hỗ trợ giúp shipper có đầy đủ các vật tư thiết yếu như áo mưa, túi giao hàng... nhằm dễ dàng bảo quản hàng hoá khi giao hàng vào những ngày mưa. Ngoài ra, đơn vị còn trang bị các vật dụng cá nhân như găng tay, áo khoác bảo hộ, mũ bảo hiểm, khẩu trang.. tặng anh em shipper giúp họ hoạt động thuận tiện hơn khi giao hàng.

Theo đại diện BEST Express, dù làm việc tại địa phương nào, các nhân viên giao nhận của đơn vị cũng thể hiện trách nhiệm, nỗ lực vượt khó, hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chương trình Tiếp sức mùa mưa cho đội ngũ nhân viên giao hàng được đơn vị triển khai thời điểm này nhằm khích lệ, động viên tinh thần, giúp các shipper vượt qua mừa mưa bão sắp tới, đảm bảo giao hàng đến tay khách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đây cũng là hoạt động khẳng định sự hỗ trợ và quan tâm của doanh nghiệp tới nhân viên.

33-1719565200.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đến nay BEST Express đã phát triển mạng lưới 650 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Sau 5 năm phát triển, doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày.

Hiện tại đơn vị có gần 7,000 shipper đang phụ trách hoạt động giao nhận hàng hoá trên toàn quốc, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động điều phối và luân chuyển hàng hoá trên toàn hệ thống BEST Express.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh đó, đơn vị mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, các giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp để phát triển kinh doanh.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây

Văn Đông

Bạn đang đọc bài viết "Shipper BEST tự tin chinh phục các tuyến đường đất đỏ bazan" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).