BEST Express vinh danh nhân viên giao nhận xuất sắc tại miền Bắc

26/01/2024 14:54

Vừa qua, chương trình vinh danh top Nhân viên giao nhận xuất sắc được BEST Express tổ chức tại khu vực miền Bắc để gửi lời tri ân đến đội ngũ shipper tại khu vực này sau 1 năm làm việc nỗ lực.

1-1706255436.jpg

Anh Phạm Quốc Việt (phải) – nhân viên giao nhận xuất sắc khu vực Ninh Bình.
Được triển khai từ cuối tháng 12/2023 đến nay Chương trình vinh danh "Top nhân viên giao nhận xuất sắc" toàn quốc đang được BEST Express tổ chức và trao thưởng đến 45 shipper xuất sắc trên cả nước với mục đích ghi nhận và kịp thời tri ân để những đóng góp của đội ngũ shipper, trong việc đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ giao hàng. Đơn vị hy vọng thời gian tới, đội ngũ nhân viên giao nhận tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn thiện thông qua các kiện hàng được giao đi nhanh chóng, chính xác.

Khu vực miền Bắc với số lượng lớn các bưu cục BEST Express đang hoạt động và đồng thời là khu vực dẫn đầu về số nhân viên giao nhận được vinh danh với tổng cộng 15 shipper đến từ nhiều bưu cục.

Tại Ninh Bình, đại diện BEST Express đến thăm bưu cục Tràng An và trao thưởng cho shipper Phạm Quốc Việt. Anh Việt cho biết, anh gắn bó với công việc nhân viên giao hàng bởi công việc này cho anh mức thu nhập ổn định với thời gian làm việc thoải mái.

2-1706255457.jpg

Shipper Đỗ Văn Phúc Bưu cục Hoa Anh, Nam Định cho biết anh rất bất ngờ khi nhận được phần thưởng nhân viên giao nhận xuất sắc bởi trong hệ thống BEST Express còn rất nhiều anh em giao hàng kỳ cựu với hiệu suất giao hàng tốt. Anh hài lòng với thu nhập hiện tại bởi mức lương của anh so với chi phí sinh hoạt tại quê nhà là tương đối thoải mái.

Chương trình trao tặng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã khép lại với hoạt động vinh danh nhân viên giao nhận xuất sắc toàn quốc của BEST Express.

Đại diện BEST Express cho biết, mỗi shipper một hoàn cảnh nhưng ai cũng hết mình vì công việc, đảm bảo giao những kiện hàng cho khách nguyên vẹn và nhanh chóng. “Shipper là cầu nối của các shop đến với khách hàng, sự cống hiến của shipper đã mang đến cho khách hàng trải nghiệp dịch vụ trọn vẹn và hoàn thiện hơn”, đại diện doanh nghiệp này nói thêm.

3-1706255468.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam nam 2019, sau hơn 4 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, BEST Express đã có mạng lưới dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh, thành với 650 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày. Dự kiến trong năm 2024, BEST sẽ tăng cường mở rộng các tuyến vận chuyển xuyên biên giới với các khu vực ngoài châu Á, mang đến cho các đối tác kinh doanh online cơ hội phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới thuận lợi và hiệu quả.
Nhờ hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gồm chuyển phát nhanh BEST Express, vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, dịch vụ chuỗi cung ứng BEST Supplychain, dịch vụ vận tải BEST Cargo và dịch vụ phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng BEST Software, BEST ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể về số lượng khách hàng mới đăng ký sử dụng các dịch vụ và số lượng hàng hóa xử lý.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh của BEST tại đây.

4-1706255486.jpg

H.H

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express vinh danh nhân viên giao nhận xuất sắc tại miền Bắc" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).