"Ông bầu" game show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' báo lãi quý 1 gấp 3 lần cùng kỳ

02/05/2024 14:38

Sau khi trừ đi chi phí, Yeah1 ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 12 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ. Điều này cho thấy đây là quý thứ hai liên tiếp Yeah1 có lãi trên chục tỷ đồng, sau một thời gian dài ghi nhận chỉ vài tỷ đồng lợi nhuận hoặc thậm chí lỗ.

Công ty CP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG) vừa công bố báo cáo tài chính quý I với doanh thu đạt 73,5 tỷ đồng, tăng trưởng 19% so với cùng kỳ năm 2023. Một điểm đáng chú ý là mảng khai thác bản quyền đã đóng góp gần 27 tỷ đồng vào doanh thu, với biên lợi nhuận gộp lên đến 82%, một tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ trước đó khi không ghi nhận doanh thu từ mảng này.

Công ty CP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG)

Ngoài hoạt động kinh doanh chính, hoạt động tài chính cũng đã đóng góp mạnh mẽ vào doanh thu của Yeah1 trong quý này, với hơn 36 tỷ đồng, tăng gấp 6,3 lần so với cùng kỳ trước. Phần lớn doanh thu này đến từ lợi nhuận thuần từ chuyển nhượng đầu tư.

Sau khi trừ đi chi phí, Làm ăn khấm khá, trúng thầu liên tục, Coteccons (CTD) ước doanh thu tối thiểu đạt 20.000 tỷ đồng

Việc điều chỉnh tăng kế hoạch kinh doanh được Coteccons đưa ra sau khi đánh giá kết quả tích cực tiếp tục xu hướng tăng ...

Tiền thu từ đi vay tăng gấp 57 lần, lãi ròng Năm Bảy Bảy (NBB) vỏn vẹn 49 triệu đồng

Tính đến hết ngày 31/3/2024, tiền thu từ đi vay của Năm Bảy Bảy (NBB) tăng lên 1.138 tỷ đồng, tức gấp 57 lần so ...

Cổ phiếu AAV bất ngờ bật tăng mạnh, hé lộ nhiều dự án còn dang dở của AAV Group

Trước khi có nhịp tăng mạnh, AAV cũng gặp áp lực điều chỉnh cùng thị trường, thị giá "bốc hơi" gần 60% từ vùng đỉnh ...

Bạn đang đọc bài viết ""Ông bầu" game show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' báo lãi quý 1 gấp 3 lần cùng kỳ" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).