BEST mách mẹo nhỏ giúp shop phát triển kinh doanh cuối năm

20/07/2023 18:56

Nhờ sự kết nối của internet và sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử, các shop online không còn bó hẹp hoạt động của mình ở thị trường trong nước và đang vươn mình kết nối với các thị trường khác để nhập khẩu hàng hoá, sản phẩm về phân phối và tìm cách bán những mặt hàng độc đáo của mình ra nước ngoài.

Hình thức bán hàng xuyên biên giới thông qua TMĐT tại Việt Nam còn mới mẻ, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, đây là xu hướng tất yếu mà không một quốc gia nào có thể đứng ngoài cuộc.

picture1-1689853854.jpg

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành logistics và đang cung cấp dịch vụ hậu cần cho hơn 600 doanh nghiệp toàn cầu, BEST Inc. hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời đại số hoá hiện nay.

Để mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam công cụ hậu cần toàn diện để phát triển kinh doanh một cách hiệu quả, suốt 4 năm hoạt động tại đây BEST đã khảo sát chi tiết nhu cầu của đối tác và mang đến hệ sinh thái dịch vụ hoàn hỉnh và phù hợp nhất đồng thời tăng cường hợp tác cùng đối tác uy tín để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước BEST Express, đơn vị đang tăng cường mở rộng dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border giúp người dùng dễ dàng phát triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử với các nước Đông Nam Á và Trung Quốc.

Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới của BEST được các nhà đầu tư nhượng quyền nhận định là “hợp thời và “tiềm năng” bởi các chủ shop online đang có nhu cầu nhập số lượng lớn hàng hoá từ Trung Quốc, Thái Lan.. về Việt Nam để kinh doanh.

Đồng thời có không ít doanh nghiệp sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ hay đặc sản khô cũng đang tìm kiếm đối tác vận chuyển uy tín để xuất hàng sang các nước trong khu vực.

hinh-2-1689853868.jpg

Thời gian qua, các bưu cục BEST Express nhận được nhiều yêu cầu kết nối vận chuyển xuyên biên giới

Điểm đặc biệt trong dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới mà BEST triển khai là cung cấp hệ sinh thái toàn diện cho người dùng, tạm hiểu là chỉ cần kết nối với BEST, người dùng sẽ được hỗ trợ tất cả nghiệp vụ về vận chuyển (bao gồm cả vận chuyển xuyên biên giới và vận chuyển nội địa), nghiệp vụ khai báo và thông quan hải quan tại tất cả các cửa khẩu xuất – nhập hàng, được cung cấp hệ thống kho bãi tập kết hàng hoá và các phần mềm quản lý bán hàng xuyên biên giới. Doanh nghiệp hiện có mạng lưới dịch vụ rộng khắp, hệ thống kho bãi lớn và đội ngũ nhân sự vững chuyên môn tại các nước trong khu vực. 

Chỉ cần ngồi tại nhà nhấp chuột, các chủ shop online, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tiến hành hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Tất cả dịch vụ được cung cấp bởi 1 đơn vị theo 1 quy trình chuẩn giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi hàng hoá. Mọi điều chỉnh về đơn hàng hay hành trình vận chuyển cũng được xử lý nhanh chóng do thông tin trao đổi chỉ tập trung về một đầu mối, khi khách hàng có yêu cầu, đội ngũ BEST Express sẽ tự động kết nối nội bộ để hỗ trợ xử lý ngay.

hinh-3-1689853885.jpg

Hạ tầng kho bãi quy mô lớn, hiện đại là một trong những lợi thế của BEST.

Không chỉ hỗ trợ chủ hàng trong quá trình vận chuyển quốc tế, BEST còn có nhiều tính năng chăm sóc khách hàng cho người nhận chặng cuối. Họ sẽ nhận thông tin chi tiết về hành trình đơn hàng qua tin nhắn thông báo trên các nền tảng nhắn tin phổ biến ở mỗi quốc gia. Đơn cử tại Việt Nam, thông báo sẽ được gửi qua Zalo bằng tính năng ZNS.

Các thông tin chi tiết về thời gian giao hàng, thông tin liên hệ của shipper phụ trách, cũng giúp khách dễ dàng sắp xếp thời gian nhận, hoặc liên hệ shipper điều chỉnh kế hoạch nếu cần.

Đơn vị còn nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người nhận bằng các giải pháp giao hàng không tiền mặt. Mới đây, BEST hợp tác với VNPAY, triển khai hình thức thanh toán cước phí bằng VNPAY-QR, giúp người nhận không còn bị động về việc chuẩn bị tiền mặt, có thêm cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn.

Với hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và hiện đại, BEST hứa hẹn sẽ cung cấp đến các đối tác những công cụ phát triển kinh doanh hiệu quả trong nước và vươn xa hơn ra các thị trường khác trong khu vực, đặc biệt là trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm.

 

Huy Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "BEST mách mẹo nhỏ giúp shop phát triển kinh doanh cuối năm" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).